Hotline tư vấn miễn phí

Đông Trùng Hạ Thảo Vị Thuốc Quý Dành Cho Cao Tuổi

11/07/2022 17:02 +07 - Lượt xem: 9204

Đông Trùng Hạ Thảo là một trong những dược liệu quý hiếm, mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe con người như tăng cường sức khoẻ, nâng cao thể trạng, phòng tránh ung thư, tốt cho đường huyết, tịm mạch, huyết áp,.... Tuy nhiên không phải ai cũng biết đông trùng hạ thảo là gì và phân loại, cách sử dụng như thế nào mà được rất nhiều người “săn đón” với các mức giá khác nhau. Vậy chúng ta hãy cùng Bách An Khang tìm hiểu về thần dược này nhé!

dong-trung-ha-thao, de-tuoi-dong-trung-ha-thao, dong-trung-ha-thao-da-lat, dong-trung-ha-thao-tuoi, dong-trung-ha-thao-bach-an-khang, dong-trung-ha-thao-mua-o-dau, tac-dung-cua-dong-trung-ha-thao, gia-dong-trung-ha-thao-tuoi, phan-loai-dong-trung-ha-thao, phan-biet-dong-trung-that-gia, cong-dung-dong-trung, dong-trung-say-thang-hoa

Đông Trùng Hạ Thảo Vị Thuốc Quý Dành Cho Cao Tuổi

Đông Trùng Hạ Thảo là một trong những dược liệu quý hiếm, mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe con người như tăng cường sức khoẻ, nâng cao thể trạng, phòng tránh ung thư, tốt cho đường huyết, tịm mạch, huyết áp,…. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đông trùng hạ thảo là gì và phân loại, cách sử dụng như thế nào mà được rất nhiều người “săn đón” với các mức giá khác nhau. Vậy chúng ta hãy cùng Bách An Khang tìm hiểu về thần dược này nhé!

dong-trung-ha-tha-bach-an-khang-50-nhong-4

Đông Trùng Hạ Thảo Bách An Khang

Đông Trùng Hạ Thảo là gì ?

  • Đông Trùng Hạ Thảo được gọi với nhiều loại tên khác nhau như trùng thảo, hạ thảo đông trùng,… Loại dược liệu này là một loại ký sinh của nấm Ophiocordyceps, nhóm nấm Ascomycetes. Tên ấu trùng bướm thuộc chi Thitarodes Viette đặt tên loại nấm này.
  • Từ những năm của thế kỷ XV thì loại dược liệu quý đã xuất hiện trong y học của Tây Tạng, dần dần phổ biến vài Trung Quốc. Vào mùa đông, trùng thảo sẽ vùi sâu trong đất và có hình dáng giống như một số loại côn trùng.
  • Khi mùa hè đến cũng là lúc nấm ký sinh ra khỏi mặt đất và hình dáng lúc này mới giống thực vật. Đó cũng là lý do mà loại dược liệu này lại có tên gọi vô cùng “đặc biệt” như vậy. Quá trình phát triển để mang đến cho con người dòng thảo dược quý hiếm nhất.
  • Ở cá vùng cao nguyên mát mẻ và rộng lớn như Tây Tạng, Thanh Hải, Vân Nam, Tứ Xuyên,… có độ cao từ 4.000 – 5.000m là nơi trùng thảo sinh sôi, phát triển nhiều. Vì vậy, dược thảo sẽ có được giá trị và chất lượng khi được nhập từ những nơi thổ nhưỡng tốt.

Đông Trùng Hạ Thảo giá bao nhiêu?

  • Chắc chắn khi tìm hiểu về giá của loại dược thảo này, bất kể người tiêu dùng nào cũng sẽ thắc mắc tại sao mỗi nơi lại có giá bán khác nhau như vậy. Sở dĩ điều này xảy ra là vì đông trùng hạ thảo có rất nhiều loại và mỗi loại lại có giá khác nhau. Cụ thể bao gồm:

Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con Tây Tạng

  • Đây là loại có giá cao nhất hiện nay, lên đến 2 tỷ đồng/kg. Loài đông trùng hạ thảo này chỉ tồn tại và phát triển ở Tây Tạng – nơi có độ cao 3000 – 5000m so với mực nước biển và có khí hậu khắc nghiệt. Việc khai thác đông trùng hạ thảo nguyên con ở Tây Tạng rất vất vả và còn quý hiếm nữa nên loại này có giá cao nhất trên thị trường cũng là điều rất dễ hiểu.

Đông Trùng Hạ Thảo nhân tạo của Việt nam

  • Hiện nay tại Việt Nam đã có thể nuôi cấy đông trùng hạ thảo với giá bán rẻ hơn rất nhiều so với của Tây Tạng (khoảng 20 triệu đồng/kg). Đây là giá bán của đông trùng được nuôi cấy trong môi trường nhân tạo còn nếu được nuôi ký sinh trên nhộng tằm sẽ có giá cao gấp 10 lần. Tuy nhiên giữa 2 loại này thì đông trùng hạ thảo nhân tạo cũng không thua kém quá nhiều về công dụng cũng như những hợp chất quý giá vốn có. Thậm chí chúng ta cũng có thể mua đông trùng hạ thảo dưới dạng chế phẩm như dạng viên, dạng nước với giá chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng.

Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc có tốt không?

  • Ở Hàn Quốc có rất nhiều loại Đông Trùng Hạ Thảo với nhiều giá khác nhau và để hình dung rõ nhất chúng ta có thể chia thành 2 loại là đông trùng nuôi cấy ghép và đông trùng chế phẩm (dạng nước, dạng viên).

Như vậy chúng ta đã thấy được sự đa dạng của đông trùng hạ thảo Hàn Quốc trên thị trường hiện nay và tùy vào mong muốn về công dụng cũng như khả năng chi trả của mình, bạn sẽ chọn được loại phù hợp nhất. Vì quý hiếm nên những loại có nguồn gốc từ thiên nhiên đều có giá rất cao, thế nên các sản phẩm được nuôi trồng nhân tạo, cấy ghép hoặc chế phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi đối tượng người tiêu dùng. Chỉ cần mua đúng địa chỉ uy tín thì những công dụng cho sức khỏe vốn có của đông trùng hạ thảo vẫn được đảm bảo.

Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo
Cordycepin, Adenosine, D-manitol, Polysaccharide, Nguyên tố Selen, Acid amin, Các acid béo, Các nguyên tố vi lượng, giàu vitamin có trong Đông Trùng Hạ Thảo đã tạo nên giá trị về công dụng của đông trùng hạ thảo vô cùng đa dạng. Cụ thể:

  • Đông Trùng Hạ Thảo tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng thông qua đó tạo sức khỏe tốt hơn cho người sử dụng.
  • Đông trùng hạ thảo điều trị bệnh thận hư, chống lại sự suy thoái thận, điều trị bệnh tiểu đường
  • Đông trùng hạ thảo điều trị liệt dương, di tinh, giúp tăng cường sinh lý.
  • Hỗ trợ điều trị thoái hóa, đau nhức xương khớp.
  • Tác dụng đặc trị ho hen, ho có đờm.
  • Đông trùng hạ thảo kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa các loại virus viêm gan B, Lao, AIDS xâm nhập vào cơ thể.
  • Hỗ trợ điều trị ung thư, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân điều trị xạ trị.
  • Đông trùng hạ thảo bảo vệ tim mạch, hạ huyết áp, chống lại sự thiếu máu cơ tim.
dong-trung-ha-tha-bach-an-khang-50-nhong-4

Đông Trùng Hạ Thảo Bách An Khang

Cách dùng Đông Trùng Hạ Thảo khô
Tùy vào mục đích sử dụng tương ứng với mỗi cách dùng khác nhau, có thể làm nguyên liệu để hầm gà, hầm ba ba, rắc lên cháo để ăn, ngâm rượu hay cách sử dụng phổ biến nhất vẫn là hãm trà uống hằng ngày. Cụ thể:

  • Lấy khoảng 1 – 2 gram Đông Trùng Hạ Thảo khô, tráng qua bằng nước ấm.\
  • Sau đó ngâm trong cốc nước nóng 60 – 70 độ.
  • Để khoảng 5 phút rồi sử dụng, uống xong nhai cả xác đông trùng hạ thảo để tăng tính năng điều trị bệnh

Ai nên dùng Đông Trùng Hạ Thảo?
Sở dĩ Đông Trùng Hạ Thảo được nhiều người sử dụng như vậy là công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Cụ thể hơn về công dụng của đông trùng hạ thảo giúp chăm sóc, bồi bổ cho hầu hết các đối tượng già trẻ lớn bé:

Người đang ốm:

  • Khi đang bệnh, cơ thể chúng ta sẽ suy giảm thể lực và sức đề kháng. Lúc này, bạn bổ sung trùng thảo sẽ giúp bồi bổ và cơ thể sẽ mau chóng hồi phục. Không những vậy, người khỏe mạnh cũng có thể dùng để phòng bệnh tật.

Người không hấp thu chất dinh dưỡng, gầy yếu và suy dinh dưỡng:

  • Có những người dù ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng nhưng không hấp thụ được. Vì vậy, cơ thể sẽ gầy yếu và trông thiếu sức sống. Nếu bạn sử dụng trùng thảo đúng cách, hệ tiêu hóa sẽ được cải thiện và giúp hấp thu tốt, tăng cân nhanh chóng.

Người lớn tuổi:

  • Đối tượng này được khuyến khích sử dụng trùng thảo nhiều nhất để chống lại các bệnh tật của tuổi già, bồi bổ gân cốt. Công dụng đông trùng hạ thảo với đối tượng này là làm chậm quá trình lão hóa, kích thích ăn ngủ ngon giấc.
  • Tuy nói trùng thảo phù hợp với hầu hết các đối tượng già trẻ lớn bé nhưng cũng có vài trường hợp không nên dùng. Cụ thể là các thai phụ, phụ nữ trong thời kỳ hành kinh, trẻ nhỏ dưới 5 tuổi,… Nếu muốn dùng thì tốt nhất bạn hãy tham khảo qua ý kiến bác sĩ.

Vậy là bạn đã trả lời được lý do phải sử dụng trùng thảo cho mình và người thân rồi đấy. Dược liệu thiên nhiên quý hiếm, công dụng tăng cường sức khỏe tốt sẽ phần nào giúp cơ thể tránh bệnh thật hiệu quả. Bạn sẽ không có gì phải hối tiếc khi chọn dùng trùng thảo.

8 tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo với người già
Với những ích lợi của Đông Trùng Hạ Thảo thì đối với người già, đông trùng hạ thảo như “thần dược trời ban”. Bởi nó đem lại nhiều tác dụng dược lý tuyệt vời. Vậy uống đông trùng hạ thảo có tác dụng gì? Xem ngay phần dưới đây để biết chi tiết.

1. Tác dụng trong cải thiện triệu chứng “HẬU COVID-19”

  • Có thể bạn chưa biết, đông trùng hạ thảo hiện đang được xem là giải pháp giúp phục hồi và cải thiện triệu chứng hậu Covid vô cùng tốt. Hiện nay, nền y tế Việt Nam đang phải đối mặt với nguy cơ quá tải do hội chứng hậu Covid 19 gây ra. Có đến hơn 30% bệnh nhân mắc hội chứng hậu Covid sau khi chữa khỏi bệnh và tiềm ẩn nhiều hệ luỵ, ảnh hưởng đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.
  • Hội chứng hậu Covid được hiểu là bệnh nhân vẫn gặp phải các triệu chứng như khi nhiễm bệnh, mặc dù đã được chữa khỏi. Các triệu chứng thường gặp nhiều nhất là ho, khó thở, đau đầu, tiêu chảy, buồn nôn, phát ban,… Rất nhiều người còn gặp các vấn đề khác như rụng tóc nhiều, rối loạn lo âu, trầm cảm, mất ngủ, kém ăn,…
  • Đặc biệt với người cao tuổi, sức đề kháng vốn kém hơn, yếu hơn. Khi mắc Covid-19 dù đã điều trị khỏi, triệu chứng nặng hay nhẹ cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ nói chung. Đặc biệt là phổi trong hệ hô hấp. Người già sau điều trị Covid- 19 thường xuyên bị hụt hơi, đi lại khó khăn, đau nhức xương khớp, người mệt mỏi. Cần phải có cách điều trị, tăng cường sức khoẻ và nâng cao thể trạng.
  • Bên cạnh điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý, các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng thêm đông trùng hạ thảo để đẩy nhanh quá trình hồi phục, khắc phục các triệu chứng hậu Covid.
  • Theo YHCT đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, đi vào kinh Phế, Thận. Có tác dụng bổ phổi, trừ đàm, bình suyễn, ích thận, bồi bổ sức khỏe, trị lao lực,…Còn với những nghiên cứu khoa học hiện đại cũng đã chỉ ra, thành phần dưỡng chất quan trọng có trong đông trùng hạ thảo như Cordycepin, Adenosine, nhóm HEAA, protein, vitamin và khoáng chất dồi dào.
  • Chính vì vậy chúng ta có thể dùng đông trùng hạ thảo cho người cao tuổi như là cách để phòng tránh, nâng cao sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe bản thân. Cũng như phòng tránh và cải thiện triệu chứng HẬU COVID-19. Không những thế, trong năm 2020, Tổ chức Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ đã công bố hoạt chất Cordycepin có trong đông trùng hạ thảo có khả năng ức chế sự sao chép Virus Covid – 19 hiệu quả sau 48 giờ sử dụng điều trị.
  • Có thể thấy, đông trùng hạ thảo là vị thuốc quý tiếp sức cho cuộc chiến khốc liệt và dai dẳng chống đại dịch Covid-19. Thực tế, vị thuốc này đã được sử dụng để hỗ trợ đẩy lùi đại dịch SARS những năm 2003. Nhiều quốc gia trên thế giới cũng đã có các công trình nghiên cứu và ứng dụng vị thuốc này trong hỗ trợ điều trị Covid-19..
dong-trung-nuoi-cay-bach-an-khang-1

Đông Trùng Hạ Thảo Bách An Khang

2. Hỗ trợ chống khối u, bệnh ung thư ở người già

  • Đông trùng hạ thảo đã được chứng minh có khả năng ức chế sự phát triển của nhiều loại tế bào ung thư ở người. Trong đó có bệnh ung thư phổi, ruột kết, da và gan. Các nghiên cứu sử dụng đông trùng hạ thảo thực hiện trên chuột cho kết quả có tác dụng chống khối u đối với ung thư hạch, ung thư hắc tố và ung thư phổi.
  • Đông trùng hạ thảo cũng có thể đảo ngược các tác dụng phụ liên quan đến quá trình điều trị ung thư. Một trong những tác dụng phụ này là giảm bạch cầu. Tuy nhiên đây là nghiên cứu thực hiện trên chuột, chưa nghiên cứu trên người.

3. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường thường gặp ở người già:

  • Bệnh tiểu đường thường hay xảy ra ở người già là do Insulin trong cơ thể của họ đã trở nên yếu hơn. Quá trình điều hòa lượng đường nạp vào đã không còn ổn định. Đông trùng hạ thảo nếu được sử dụng thường xuyên sẽ giúp giải phóng Insulin. Nó giúp cân bằng lại lượng đường trong hoàn lưu máu, hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị bệnh.

4. Làm chậm quá trình lão hóa:

  • Kết quả của một số cuộc nghiên cứu đã chỉ ra đông trùng hạ thảo có thể làm tăng chất chống oxy hóa. Nó cải thiện tốt vấn đề trí nhớ và chức năng tình dục. Một nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra loại dược liệu này có khả năng kéo dài tuổi thọ của ruồi giấm. Điều này càng giúp cho nhiều người thêm tin tưởng đây là một sản phẩm thiên nhiên chống lão hóa hiệu quả.
  • Cụ thể, tác dụng của đông trùng hạ thảo tươi có khả năng chống viêm, chống oxy hóa, làm chậm sự lão hóa. Những hoat chất đó là cordycepin, Superoxide dismutase, selen, CPS-1, peroxidase glutathione… Các hoạt chất này cùng các chất dinh dưỡng, omega, vitamin E… giúp cải thiện làn da và tóc rất hiệu quả.

5. Tăng cường hệ miễn dịch ở người cao tuổi:

  • Người già có nên uống Đông Trùng Hạ Thảo bởi trong đông trùng hạ thảo có đến 17 loại axit amin, vitamin cùng nhiều khoáng chất có lợi khác giúp hỗ trợ sức khỏe con người. Không những thế, dược liệu quý hiếm này có chứa nguyên tố vi lượng Selen. Nguyên tố này có tác dụng tăng cường nâng cao hệ miễn dịch cho người lớn tuổi, cải thiện sức khỏe.

6. Tăng khả năng vận động, tác dụng cải thiện sức khỏe, bồi bổ cơ thể:

  • Theo một nghiên cứu khoa học, người sử dụng 3g đông trùng loại CS-4 mỗi ngày hoặc một viên thuốc giả dược trong vòng sáu tuần. Kết quả cho thấy VO2 tối đa đã tăng 7% ở những người tham gia dùng CS-4. Trong khi những người tham gia dùng viên giả dược không có thay đổi gì cả. VO2 tối đa là phép đo được sử dụng để xác định mức độ thể chất.
  • Do đó, những chất có trong đông trùng hạ thảo sẽ giúp người lớn tuổi cải thiện được vấn đề trên một cách hiệu quả. Nếu người dùng sử dụng đúng liều lượng để mang đến hiệu quả tốt nhất.

7. Có lợi cho hệ thống tuần hoàn, tim mạch:

  • Đông trùng hạ thảo có tốt cho người già chính là nhờ vào khả năng tăng cường hệ thống tuần hoàn. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng đông trùng hạ thảo rất tốt cho tim mạch người cao tuổi. Hàm lượng adenosine có trong loại dược liệu này sẽ là nguyên nhân giúp cải thiện hệ thống tuần hoàn, tim mạch.
  • Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng đông trùng hạ thảo làm giảm cholesterol LDL. LDL là nhân tố có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim bằng cách dẫn đến sự tích tụ cholesterol trong động mạch. Tương tự, đông trùng hạ thảo đã được chứng minh làm giảm mức chất béo trung tính ở chuột. Bên cạnh đó, nhiều người đặt ra nghi vấn huyết áp cao có dùng được đông trùng hạ thảo không thì những thông tin trên đây đã giúp trả lời câu hỏi đấy.

8. Phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, rối loạn chuyển hóa, bảo vệ gan, thận:

  • Có một đánh giá của 22 nghiên cứu thực hiện trên 1.746 người mắc bệnh thận mãn tính. Kết quả cho thấy, người bệnh dùng đông trùng hạ thảo trong bữa ăn có dấu hiệu cải thiện chức năng thận. Loại dược liệu quý này có khả năng giảm creatinin huyết thanh, giảm protein niệu. Hơn nữa nó còn làm giảm các biến chứng liên quan đến bệnh thận như tăng huyết sắc tố và albumin huyết thanh.
  • Hoạt chất adenosine có trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng hạ áp, tăng tuần hoàn máu. Bên cạnh đó, tác dụng của đông trùng hạ thảo với người già là hỗ trợ điều trị các rối loạn nhịp tim, suy thận mạn tính. Không những thế, CPS-1 kích thích tuyến tụy giải phóng insulin và làm giảm chuyển hóa insulin. Vì vậy polysaccharide này có thể điều trị bệnh tiểu đường và bệnh lý tim mạch hiệu quả.
dong-trung-ha-thao-bach-an-khang-nhong-2

Đông Trùng Hạ Thảo Bách An Khang

Bạn có thể Mua Đông Trùng Hạ Thảo ở đâu uy tín?

Hiện tại Đông Trùng Hạ Thảo Bách An Khang là đơn vị nuôi cấy Đông Trùng Hạ Thảo trực tiếp tại Đà Lạt hàm lượng cao, nguồn gốc chất lượng đảm bảo 100%, mang lại hiệu quả cao cho người dùng nhận chuyển hàng toàn quốc nhận được hàng mới phải thanh toán. Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của chúng tôi mang đến là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo đúng chủng loại, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người dùng. Hãy gọi tới số 082.943.1666 – 058.314.6666 để được tư vấn 24/24.

Bách An Khang

Dược thảo vì sức khỏe một triệu người Việt
Hotline: 058.314.6666 – 082.943.1666 (Call/Zalo/SMS 24/24)
Địa chỉ: VPGD: 338B Lạc Trung – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội.
Cơ sở nuôi cấy: 25/7 Hùng Vương, P10, Đà Lạt, Lâm Đồng

Vào Zalo để nhận thông tin khuyến mại thêm  >>Tại Đây<<

 




Bài xem nhiều


  •  
     
    10/12/2022 | Cẩm nang
    Hà Thủ Ô còn được gọi với tên khác như dạ gia đằng, dạ hợp, thủ ô... Tuy nhiên, tên khoa học củ hà thủ ô Fallopia multiflora (thunb) Haraldson, thuộc họ rau răm. Theo đông y, hà tu ô đỏ có vị chát, ngọt, đắng, tính hơi ấm nê ngoài tác dụng làm đen tóc, giúp bổ máu, an thần, dưỡng can, nhuận tràng...

    ha-thu-o, tac-dung-cua-ha-thu-o, mua-ha-thu-o-o-dau, dia-chi-ban-ha-thu-o-uy-tin, ha-thu-o-gia-re, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang, boi-bo-co-the, suy-nhuoc-than-kinh
  •  
     
    08/12/2022 | Cẩm nang
    Mô tả ngắn: Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo hay còn gọi là cây Lưỡi rắn (Oldenlandia diffusa (Willd.) Roxb. hay (Hedyotis diffusa Willd.), Rubiaceae. Cây có thể dùng ngoài để chữa vết thương, vết rắn cắn hay do côn trùng đốt hoặc dùng trong các bài thuốc uống với nhiều công dụng khác nhau như thanh nhiệt, giải độc, kháng viêm, kháng khuẩn và kháng khối u.

    bach-hoa-xa-thiet-thao, tac-dung-cua-bach-hoa-xa-thiet-thao, dia-chi-ban-bach-hoa-xa-thiet-thao-uy-tin, mua-bach-hoa-xa-thiet-thao-tai-ha-noi, mua-bach-hoa-xa-thiet-thao-tai-ho-chi-minh, thao-duoc-xanh-so-1
  •  
     
    01/12/2022 | Cẩm nang
    Bồ Công Anh là dược liệu có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, hoa và lá bồ công anh chứa nhiều vitamin và khoáng chất như canxi, sắt, vitamin A, C... nên được sử dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh.

    bo-cong-anh, tac-dung-cua-bo-cong-anh, mua-bo-cong-anh-o-dau, dia-chi-ban-bo-cong-anh-uy-tin, mua-bo-cong-anh-tai-ha-noi, mua-bo-cong-anh-tai-ho-chi-minh
  •  
     
    12/11/2022 | Cẩm nang
    Bồ Kết hay còn được gọi là quả bề kếp, chùm kết. Chúng có tên gọi khoa học là Gleditsia Australis. Quả bồ kết thường được người ta sử dụng để gội đầu, chúng có tác dụng làm mềm, mượt tóc và giúp tóc chắc khỏe. Ngoài ra quả bồ kết còn được dùng để điều chế ra các bài thuốc chữa và điều trị nhiều bệnh khác. Cùng tìm hiểu thêm những công dụng của bồ kết qua bài viết dưới đây.

    bo-ket, qua-bo-ket-kho, trai-bo-ket, tac-dung-cua-qua-bo-ket, mua-qua-bo-ket-o-dau, lam-dep-toc, chua-rung-toc, chua-benh-ngoai-da, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang
  •  
     
    29/10/2022 | Cẩm nang
    Kim Ngân Hoa hay còn gọi là Nhị bảo hoa. Vị thuốc này là phần dược liệu đã được sơ chế từ cây kim ngân hay cây nhẫn đông. Trong đông y, hoa kim ngân được ví như vương dược giải độc. Vì đặc tính sinh trưởng và thu hái kỳ công của thảo được này, nên mới có tên kim ngân. Kim ngân ý thể hiện sự trân quý, cho nên nhắc tên kim ngân như nhắc sự trân quý khi sử dụng loại thảo dược này vậy.

    kim-ngan-hoa-co-tac-dung-gi, dieu-tri-viem-xoang-hieu-qua-tu-thien-nhien,dia-chi-mua-kim-ngan-hoa-uy-tin-chat-luong, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang
  •  
     
    17/10/2022 | Cẩm nang
    Hạt Sachi là một loại hạt rất tốt đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, trên thị trường loại hạt này chưa được nhiều người biết đến. Vẫn có rất nhiều câu hỏi đặt ra: Sachi là hạt gì? Rất nhiều người bỡ ngỡ khi lần đầu tiên nghe về tên gọi quả sachi.  Đây là một loại hạt có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Hiện nay, ở nước ta, cây sachi đang được trồng ở tỉnh Gia Lai với quy mô nhỏ. Nếu như chúng ta đã từng nghe nhiều về nữ hoàng hạt khô Mắc ca thì hạt sachi được đánh giá là vua của các loại hạt.

    hat-sachi, tac-dung-cua-hat-sa-chi, mua-hat-sa-chi-o-dau, dia-chi-ban-hat-sa-chi-uy-tin, lam-dep-da, sang-mat, tang-cuong-tri-nho, giam-can, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang
  •  
     
    17/10/2022 | Cẩm nang
    Sâm Bố Chính mọc hoang ở nhiều vùng đất Việt Nam. Miền Bắc được tìm thấy nhiều nhất ở các vùng núi huyện Nam Đàn, Thanh Chương, Hương Sơn (Nghệ An, Hà Tĩnh). Một vài địa phương thuộc Quảng Bình, Hòa Bình và Tây Bắc cũng xuất hiện loại thảo dược này.

    sam-bo-chinh, tac-dung-cau-sam-bo-chinh, mua-sam-bo-chinh-o-dau,dia-chi-ban-sam-bo-chinh-uy-tin, boi-bo-co-the, tang-cuong-tieu-hoa, dieu-tri-ho, chua-yeu-sinh-ly, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang
  •  
     
    22/09/2022 | Cẩm nang
    Tất cả chúng ta đều nhận thức được lợi ích sức khỏe của đu đủ. Nhưng không nhiều người trong chúng ta biết rằng hoa và lá đu đủ đều tốt cho sức khỏe không kém và được biết đến với những công dụng thần kỳ đối với sức khỏe. Hoa đu đủ đực được dùng để tiêu thụ vì nó có giá trị dinh dưỡng cao. Bài viết dưới đây giúp bạn hiểu hơn về tác dụng của việc ăn Hoa Đu Đủ Đực.

    hoa-du-du-duc, tac-dung-cua-hoa-du-du-duc, mua-hoa-du-du-duc-o-dau, dia-chi-ban-hoa-du-du-duc-uy-tin, dieu-tri-ung-thu, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang
  •  
     
    21/09/2022 | Cẩm nang
    Hạt Mã Tiền là vị thuốc Y Học Cổ Truyền, có nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe như thông kinh lạc, chỉ thống, tiêu thũng, mạnh gân cốt và mạnh tỳ vị. Tuy nhiên, vị thuốc mã tiền có độc tính có thể gây liệt hô hấp dẫn tới tử vong, vì vậy bạn cần thận trọng khi sử dụng vị thuốc này để chữa bệnh.

    hat-ma-tien, tac-dung-cua-hat-ma-tien, mua-hat-ma-tien-o-dau, dia-chi-ban-hat-ma-tien-uy-tin, chua-bai-liet, tri-phong-te-thap, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang
  •  
     
    19/09/2022 | Cẩm nang
    Mẫu Đơn Bì từ lâu đã được sử dụng để hỗ trợ sức khỏe của phụ nữ, điều hòa kinh nguyệt, bệnh hậu sản… Ngày nay, cây được nghiên cứu, ứng dụng rộng rãi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây.


    mau-don-bi, tac-dung-cua-mau-don-bi, mua-mau-don-bi-o-dau,dia-chi-ban-mau-don-bi-uy-tin, tri-nhiem-trung-mau, xo-gan-co-truong, quai-bi, thao-duoc-bach-an-khang, bach-an-khang